• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN HƯƠNG SƠN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN MỸ HÀ – HƯƠNG SƠN VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7/1947-27/7/2022

Thực hiện Công văn số 184/GD-ĐT ngày 14/7/2022 của Phòng GD-ĐT Hương Sơn về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh -  Liệt sỹ; Thư kêu gọi Vận động toàn dân ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2022 của UBMTTQ Việt Nam huyện Hương Sơn; phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và cuộc vận động “Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng” nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), trường Tiểu học Tân Mỹ Hà đã tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Cụ thể:

- Tuyên truyền về lịch sử, truyền thống 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ; truyền thống đấu tranh cách mạng, sự hy sinh cao cả, những cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.

- Treo cờ, khẩu hiệu ở cổng trường.

- Tham gia phong trào “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả: đóng góp quỹ đền ơn đáp nghĩa năm 2022 với tổng số tiền: 2 500 000 đồng.

- Tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trực tiếp tham gia lao động dọn  vệ sinh, làm lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sĩ ở địa phương vào chiều 25/7.

- Tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 2 gia đình liệt sĩ, 8 gia đình thương binh là thân nhân của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường. Trị giá mỗi suất quà 200000 đồng.

                Với mỗi hoạt động, mỗi món quà và tấm lòng của cán bộ giáo viên nhà trường xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến các thương binh, các anh hùng liệt sĩ -những người con bất tử của đất nước. Các anh, các chị, các mẹ đã hi sinh xương máu, đã ngã xuống vì độc lập, tự do, thống nhất của nước nhà, xin hứa với các anh, các chị, các mẹ tập thể giáo viên nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đưa sự nghiệp giáo dục xã nhà ngày một vững bước đi lên.

              Sau đây là một số hình ảnh ghi lại các hoạt động của nhà trường nhân kỷ‎ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                       Bài và ảnh: Trần Hồng

 


Tác giả: Trường Tiểu học Tân Mỹ Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết