• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN HƯƠNG SƠN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động tập thể với chủ đề " Cô giáo như mẹ hiền"

  Trường mầm non Sơn Châu tổ chức hoạt động tập thể " Cô giáo như mẹ hiền"

          Hòa chung không khí cả nước chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11, Sáng ngày 20/11/2018 Trường Mầm Non Sơn Châu long trọng tổ chức buổi lễ văn nghệ với chủ đề “Cô giáo như mẹ hiền” trong không khí tràn ngập sắc màu của hoa tươi và đầy cảm xúc của các cô giáo, phụ huynh và các cháu. Đây là hoạt động thường xuyên của trường nhằm tôn vinh, thể hiện tình cảm biết ơn, kính trọng với các thầy giáo, cô giáo.

          Đến tham dự buổi lễ có đông đủ các cô giáo, quý vị phụ huynh học sinh cùng với hơn 200 các cháu học sinh. Và đặc biệt trong buổi lễ này cô và trò trường mầm non Sơn Châu rất vinh dự được đón các đ/c lãnh đạo đại diện các ban nghành cấp Huyện đã đến dự và động viên các cô giáo trong nhà trương. Buổi lễ diễn ra sôi nổi và hấp dẫn với nhiều tiết mục ca múa hát của các cháu học sinh, các cô giáo, đây được xem là hoạt động ý nghĩa mang nhiều tính nhân văn mà cả nước đang hân hoan chào đón.

          Ngày 20/11 là ngày truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Bởi dân tộc ta có truyền thống “Tôn sư trọng đạo. Ngày 20/11 từ nhiều thập kỷ qua, đối với dân tộc ta không chỉ là ngày Lễ, Hội của riêng nghề dạy học, ngày riêng của các thầy, cô giáo mà là ngày vui chung cả xã hội tôn vinh những người thầy người cô, người dạy chữ, dạy nghề, dạy người. Trong bộn bề công việc và với biết bao những lo toan của cuộc sống đời thường, Ban giám hiệu cùng toàn thể giáo viên Trường mầm mon Sơn Châu vẫn luôn luôn nỗ lực hết mình, cố gắng vươn lên để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

          Các tiết mục văn nghệ thu hút số lượng phụ huynh tham gia đông đảo, sự thích thú và niềm vui thể hiện rõ trên gương mặt của các ba mẹ khi thấy bé yêu của mình tự tin, biểu diễn trên sân khấu.

          Buổi lễ đã kết thúc với tiết mục múa minh hoạ bài hát “Bông Hồng Tặng Cô”, những đoá hoa tươi thắm dành tặng các giáo viên đã thay lời chúc sức khoẻ, lời tri ân của các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh gửi tặng đến tập thể cán bộ giáo viên của Trường Mầm Non Sơn Châu. Vinh dự và tự hào cho cô trò trường Mầm non Sơn Châu hân hạnh được đón tiếp các Đại biểu là Lãnh đạo huyện Hương Sơn đã về chúc mừng.

     Hình ảnh đại biểu tặng hoa cho các cô giáo nhân ngày "Nhà giáo Việt Nam 20/11"

Điệu nhảy " Việt Nam ơi" do các cháu lớp MG 5B thể hiện         

      

               Tiết mục múa " Cô nuôi dạy trẻ" do các cô giáo trường mầm non Sơn Châu biểu diễn - Điệu múa " Alibaba" Do các cháu đến từ lớp MG 5B thể hiện  

            

          Buổi Lễ Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với chủ đề "Cô giáo như mẹ hiền" đã kết thúc nhưng vẫn còn đọng lại trong tâm trí mỗi nhà giáo lòng tự hào với nghề cao quý!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết