Thursday, 13/12/2018 - 16:05|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN HƯƠNG SƠN
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

TRƯỜNG MN SƠN THỦY TỔ CHỨC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI MẦM NON CẤP TRƯỜNG

Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019 Trường mầm non Sơn Thủy đã tổ chức “Hội thi giáo viên giỏi cấp trường năm học 2018-2019”:

 

I. MỤC ĐÍCH:

- Tuyển chọn, công nhận giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường.

- Tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về chăm sóc, giáo dục trẻ; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng, đồ chơi thực hiện chương trình giáo dục mầm non.

- Góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua trong trường học, khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo; tuyên dương, nhân rộng những điển hình tiên tiến trong hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của địa phương.

- Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

II. NỘI DUNG:

1.  Kiểm tra năng lực hiểu biết về kiến thức chăm sóc giáo dục trẻ em và nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm liên quan đến phạm vi chương trình giáo dục mầm non.

2. Thi thực hành tổ chức hoạt động giáo dục:

Mỗi giáo viên bốc thăm 1 tiết thực hành một hoạt động chơi - tập (đối với giáo viên nhà trẻ), một hoạt động học (đối với giáo viên mẫu giáo)

III. HÌNH THỨC:

1. Thi kiểm tra năng lực là bài thi viết tự luận thời gian 120 phút

2. Thi thực hành hoạt động giáo dục được tổ chức tại lớp học. 

IV. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

- Có 15/16 giáo viên tham gia Hội thi giáo viên giỏi cấp trường (1 giáo viên nghỉ sinh)

 

SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI THI

  1. Phần thi lý thuyết

 

  1. Phần thi thực hành
 
 
              Hội thi diễn ra đảm bảo tính khách quan, trung thực, công bằng, khoa học, có tác dụng giáo dục, khuyến khích động viên giáo viên học hỏi, trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm chăm sóc, giáo dục trẻ, bám sát yêu cầu về kiến thức, kỹ năng thực hành chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non và các văn bản chỉ đạo của ngành.
                 
 
 
 
 
 

Tác giả: Phan Thị Phúc
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết